TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG TẠI TRUNG TÂM MUSIC TALENT NĂM 2019 – Music Talent
Giỏ hàng

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG TẠI TRUNG TÂM MUSIC TALENT NĂM 2019

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG TẠI TRUNG TÂM MUSIC TALENT NĂM 2019

  • Với nhu cầu phát triển và mở rộng thêm địa điểm giảng dạy tại Trung tâm Nghệ thuật Music Talent và mong muốn được cộng tác với các giáo viên Âm nhạc tương lai, Trung tâm Music Talent tuyển dụng Vị trí : Nhân viên tư vấn tuyển sinh,Nhân viên văn phòng,nhân viên Marketting,Nhân viên kinh doanh,Nhân viên giáo vụ (quản lý đào tạo ).

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Vị trí tuyển dụng
  • Nhân viên tư vấn tuyển sinh.
  • Nhân viên Marketting.
  • Nhân viên kinh doanh.
  • Nhân viên văn phòng tổng hợp.
  • Nhân viên Lễ tân văn phòng (quản lý đào tạo ).
Hình thức làm việc Làm việc theo khung giờ :
  • Hành chính :08h00 - 17h30 từ thứ 2 -> Thứ 7 nghỉ chủ nhật (cố định)
  • Ca :Ca Sáng từ ( 08h00 - 17h30), Ca chiều từ (13h30 ->Hết lớp học 20h30) từ thứ 2 -> Chủ nhật ( Thay ca luân phiên)
Địa điểm
  • Các cơ sở trên địa bàn TP. Hà Nội
Mức lương
  • 6-10 triệu + Doanh thu
Mô tả công việc 1. Nhân viên tư vấn tuyển sinh,Nhân viên Marketting:
  • Lên kế hoạch quảng cáo, hỗ trợ tư vấn về Marketing tuyển sinh cho Trung tâm
  • Tổ chức, thực hiện các chương trình PR-Sự kiện
  • Chịu trách nhiệm nội dung thông tin bài viết, hình ảnh quảng cáo tuyển sinh thuộc phạm vi hoạt động quản lý của Music Talent.
  • Quản lý các hoạt động marketing online
  • Xây dựng, cải tiến, quản lý website đào tạo và nhạc cụ cho Trung tâm

 2. Nhân viên kinh doanh :

  • Tư vấn,và chăm sóc khách hàng, mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng, phát triển thị trường hiện có.
  • Lập kế hoạch kinh doanh: Tìm hiểu về nhu cầu khách hàng, tiếp cận, tư vấn và giới thiệu, kinh doanh các sản phẩm nhạc cụ.
  • Biết chơi nhạc cụ (đàn Piano) là một lợi thế
 3. Nhân viên văn phòng tổng hợp.
  • Tuyển dụng (lập kế hoạch, đăng tuyển, lọc hồ sơ, phỏng vấn lựa chọn ứng viên phù hợp)
  • Quản lý hồ sơ nhân sự, soạn thảo, trình phê duyệt hợp đồng lao động, các quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, nghỉ việc, điều động, phân công, lương thưởng.
  • Nghiên cứu đề xuất phương án, giải quyết các việc liên quan nhân sự (Tuyển dụng, Nghỉ việc, Điều động, vi phạm kỷ luật LĐ, …) theo quy định của Trung Tâm và pháp luật hiện hành.
  • Quản lý theo dõi các tài sản, trang thiết bị văn phòng.
  • Thực hiện các công tác quản lý học sinh, quản lý lớp học, giờ dạy sao cho đúng lộ trình, giáo trình và kế hoạch của phòng, quản lý giờ dạy của giáo viên.

  • Soạn thảo nội dung các khóa học, chuẩn bị các tài liệu tham khảo, tài liệu học, bài test.

  • Thực hiện công tác chăm sóc phụ huynh - học sinh, kiểm soát chất lượng dạy và học của các lớp.

  • Quản lý các công việc hành chính trong Trung tâm.

4.Lễ tân văn phòng (quản lý đào tạo ).

  • Đón tiếp, chỉ dẫn và tư vấn về nhu cầu của khách đến Trung Tâm.

  • Tiếp nhận và theo dõi các cuộc điện thoại.Nhận và chuyển các cuộc điện thoại theo yêu cầu của khách gọi đến.Nhận và ghi lại các thông tin về khách hàng, báo cáo lại cho bộ phận nếu không thể thực hiện việc chuyển cuộc điện thoại theo yêu cầu.

  • Gọi điện tư vấn các khóa học đến phụ huynh khi có data gửi xuống.
  • Quản lý cơ sở vất chất nơi làm việc,sắp xếp lịch phòng học,giáo viên và học sinh đang giảng dạy và học tập tại cơ sở quan lý.Thực hiện các công tác quản lý học sinh, quản lý lớp học, giờ dạy sao cho đúng lộ trình, giáo trình và kế hoạch của phòng, quản lý giờ dạy của giáo viên.

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

  • Báo cáo kết quả công việc hàng tuần và hàng tháng tới ban lãnh đạo.

Quyền lợi
  • Thời gian làm việc linh động
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
  • Lương, thưởng đúng với năng lực và hiệu quả làm việc.
  • Chế độ làm việc ổn định, lâu dài,một năm được đi du lịch một lần, đóng BH đầy đủ.
  • Được tham gia các sự kiện lớn do Trung tâm tổ chức.
Số năm kinh nghiệmNhân viên Marketting:
  • Tối thiếu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing, đặc biệt là mobile marketing

 Nhân viên Kinh doanh,nhân viên văn phòng,nhân viên lễ tân:

  • Tối thiếu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn phòng và kinh doanh.
Yêu cầu bằng cấp
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên nghành chuyên ngành Kinh tế,quản trị kinh doanh, Marketting,Hành chính văn phòng.
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt, sắp xếp công việc và chủ động đưa ra các kế hoạch/phương án/cách thức tối ưu.
  • Năng động, sáng tạo, có tinh thần cầu tiến , học hỏi.
  • Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết tình huống tốt.
  • Có nghiệp vụ hành chính văn phòng.Thành thạo word, excel,Outlook, PowerPoint.
  • Có đầu óc sáng tạo, biết phân tích, phán đoán tình huống, có kinh nghiệm trong ngành giáo dục,kinh doanh.
  • Có khả năng tổ chức,quản lý công việc.
  • Không nói giọng địa phương.
Hồ sơ tuyển dụng
  • Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ
  • CMND, hộ khẩu (photo công chứng)
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (photo công chứng)
  • Đơn xin việc viết tay nêu quá trình kinh nghiệm đã giảng dạy
  • Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)
  • Hồ sơ có thể lưu động (có thể hoàn thiện hồ sơ sau thời gian làm việc)
Hạn nộp hồ sơ
  • Liên tục
Hình thức nộp hồ sơ
  • Nộp trực tiếp tại Trung tâm
Thông tin liên hệ
  • Người liên hệ: Ms.Oanh
  • Địa chỉ: Số 483 Nguyễn Khang, Quan Hoa, Cầu giấy, Hà Nội
  • Email: Trungtammusictalent@gmail.com
  • Điện thoại:0906.20.8080 (Ms.Oanh)
  • Note: không trả lời sms

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top